เลขทะเบียนรถ นายกเศรษฐา ลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู

เลขทะเบียนรถ นายกเศรษฐา (3 ธ.ค.) เวลา 16.30 น. ณ ที่ว่าการอำเภอสุวรรณคูหา อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ตรวจติดตามประเด็นการแก้ไขปัญหายาเสพติด และปัญหาความยากจนในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงบริเวณงาน นายกรัฐมนตรีได้สักการะศาลหลักเมืองพระยาไชยเชษฐาธิราช และอนุสาวรีย์ไทยอาสาป้องกันชาติ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น นายกรัฐมนตรีรับฟังบรรยายสรุปผลการดำเนินงานตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด “หนองบัวลำภูโมเดล” และการดูแลผู้ป่วยจิตเวชจากการใช้ยาเสพติด

เลขทะเบียนรถ นายกเศรษฐา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังรับฟังบรรยายสรุปฯ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดหนองบัวลำภูในวันนี้ ได้นำคณะรัฐมนตรีมาประชุม ครม.สัญจรซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่เป็นรัฐบาล และเป็นความตั้งใจของตนเอง ว่าจะต้องมาจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นจังหวัดแรก เพราะเป็นจังหวัดที่มีรายได้ต่อหัวต่ำที่สุด

งานนี้ เหล่านักเสี่ยงโชคหลายคนไม่รอช้าส่องเลขทะเบียนรถนายกฯ เศรษฐา ใช้ในการลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู ไปเป็นเลขเด็ดเพื่อร่วมลุ้นผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ไทย ที่จะประกาศผลในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งนายก ฯ ได้เดินทางด้วยรถตู้สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด หมายเลขทะเบียน กล 5558 อุดรธานี

อ้างอิงจาก >> www.thairath.co.th

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม เลขเด็ด เลขดัง >> https://www.lotterytodays.com/

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

ข่าวเพิ่มเติม