เลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณ รวมไว้ให้แล้ว ส่องลุ้นโชค 16/10/66

เลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16/10/66 บรรดานักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขทั้งหลาย ต่างพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมส่อง “เลขเด็ด” ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

“ท้าวเวสสุวรรณ” วัดดอนใหญ่
ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบกับ นางสาวใหญ่ที่เดินทางมาจากลำลูกกาคลอง 2 พร้อมเพื่อนอีก 3 คน เพื่อมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ โดยเผยว่า ตนเองและเพื่อนถูกรางวัลทั้งหมด หลังจากได้เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ส่วนหน้าที่การงานก็ดีขึ้นตามลำดับ

ทำให้เชื่อว่า การมาขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คงส่งผลให้มีโชคลาภอย่างแน่นอน วันนี้จึงได้ชวนเพื่อนทั้งคณะ เดินทางกลับมาที่วัดดอนใหญ่แห่งนี้อีกครั้ง เพื่อขอโชคจากท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่ โดยจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 776 กับ 03 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งในงวด 16/10/66

เลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณ

“ท้าวเวสสุวรรณ” วัดอินทรเมรี
ที่วัดอินทรเมรี หรือวัดหนองกระทุ่ม ต.จันเสน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พบกับผู้รับเหมาดวงเฮง ที่พาลูกน้องมาแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” หลังรับโชคมา 3 งวดติด พร้อมเล่าให้ฟังว่า ระหว่างมารับเหมาทำงานในวัด ได้นอนหลับอยู่หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ

โดยแต่ละครั้งก็ยกมือกราบไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เนื่องจากมานอนต่างถิ่น ครั้งแรกที่มานอน ก็ฝันเห็นคนแก่รูปร่างใหญ่โต แต่ท่าทางใจดีมายิ้มให้แล้วก็เดินหายไปหลังองค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นโกศหรือที่เก็บกระดูกของชาวบ้านที่เสียชีวิตกว่า 10 โกศ

เมื่อตื่นขึ้นมา ก็จะมากราบไหว้ทุกครั้ง และเสี่ยงโชคล้วงลูกปิงปองในไห ซึ่งก็โชคดีมา 3 งวดติดแต่ตนไม่ได้บอกให้ใครรู้ยกเว้นเจ้าอาวาส แล้วก็นำเงินที่ได้จากถูกสลากมาถวายเพื่อเป็นทุนสร้างเมรุใหม่ และก็มาเก็บกวาด ทาสีฟรีทุกครั้งให้กับโต๊ะเก้าอี้ ซึ่งครั้งนี้ก็เสี่ยงโชคได้เลข 437 ไปลุ้น.

อ้างอิงจาก >> www.thairath.co.th

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม เลขเด็ด เลขดัง >> https://www.lotterytodays.com/

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

ข่าวเพิ่มเติม