พระราหู ย้ายราศี แห่ทำบุญด่วน ไม่พลาดขอ เลขเด็ด ลุ้น 16/10/66

พระราหู ย้ายราศี สาธุชนประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยเฉพาะที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ ที่ประดิษฐานขององค์พระราหู และ 5 มหาเทพ หลังจากที่บรรดานักโหราศาสตร์ได้พยากรณ์ว่าในวันที่ 17 ต.ค. 66 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราหู โดยมี 4 ราศี ที่ได้รับผลกระทบ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีมีน

ทำให้ประชาชนต่างพากันนำสิ่งของที่มีสีดำ 8 ชนิด อาทิ แบรนด์ซุปไก่ เหล้าดำ กาแฟดำ เฉาก๊วย ถั่วดำ ข้าวเหนียวดำ ขนมเปียกปูน ไข่เยี่ยวม้า พร้อมธูปดำ 8 ดอก ดอกกุหลาบสีดำ แผ่นทองคำเปลว และบายศรีชามคู่ มากราบองค์พระราหูตามความเชื่อ เพราะกลัวว่าเกิดเภทภัย มีเคราะห์ตามราศีที่ทำนายไว้

โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงบูชาพระราหู และ 5 มหาเทพ ให้สาธุชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายก็ได้นำธูปมงคลติดมือมาพร้อมจุดในระหว่างทำพิธี ปรากฏเป็นเลข 018 ซึ่งเป็นเลขที่ตรงกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวในช่วงปีที่แล้วที่พระราหูได้ย้ายทิศครั้งใหญ่ จึงเชื่อว่าจะได้โชคเช่น รีบไปหาซื้อลอตเตอรี่ ลุ้นรวยงวด 16/10/66

พระราหู ย้ายราศี

ทั้งนี้ หลวงพ่อแป๊ะ ได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องราหูย้าย เป็นความเชื่อของโบราณ เกี่ยวกับเรื่องโหราศาสตร์ ซึ่งนักดาราศาสตร์ ได้วิเคราะห์ว่า ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ จะเกิดเหตุการณ์พระราหูย้ายครั้งใหญ่ โดยสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร กทม. ท่าน บอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องดี จะมีแต่เรื่องที่ดีเกิดขึ้นกับประเทศชาติ และทุกคน

โดยวัดในแต่ละพื้นที่ก็จะมีการประกอบพิธีเกี่ยวกับการบูชาขอพรพระราหู ชาวบ้านมักเรียกว่า ขอศีลจากพระ ขอพรจากเทวดา ในส่วนของวัดสว่างอารมณ์ ก็จะจัดพิธีไหว้พระราหูในวันดังกล่าว จะทำพิธีสวดนพเคราะห์ใหญ่ บูชาพระราหู เพื่อให้สาธุชนได้มาร่วมพิธีในเวลา 18.00 น. ที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ.

อ้างอิงจาก >> www.thairath.co.th

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม เลขเด็ด เลขดัง >> https://www.lotterytodays.com/

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

ข่าวเพิ่มเติม