งูทิฟฟานี่บลู โอกาสพบ 1 ในล้าน เจ้าของบ้านเผยเลขเด็ด

งูทิฟฟานี่บลู นางโกสน อายุ 62 ปี ชาว ม.6 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม ได้จับงูสีฟ้าซึ่งเป็นงูหายาก จึงลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าวพบนางโกสน พร้อมกล่าวว่า งูตัวดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่าสามารถจับได้ที่นี่จริง ที่บริเวณริมรั้วหลังบ้าน พร้อมพาไปดูจุดที่พบงู

ส่วนงูตัวดังกล่าวหลานชายชื่อ นายอดิศักดิ์ อายุ 27 ปี เป็นคนจับได้ และนำไปเลี้ยงที่บ้าน ใน ต.ธรรมเสน อ.โพธารามแล้ว ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง นายอดิศักดิ์ เพื่อขอชมงูและเสนอข่าว จึงเดินทางไปยังบ้านของนายอดิศักดิ์ หรือ แฟรงค์ ซึ่งงูตัวดังกล่าวเป็นงูสีฟ้าทั้งตัว ท้องมีสีขาว

งูทิฟฟานี่บลู

โดยงูตัวดังกล่าว นายอดิศักดิ์ หรือ แฟรงค์ ได้เลี้ยงไว้ในขวดโหลพลาสติก เจาะรู เพื่อให้มีอากาศหายใจ พร้อมทั้งเอากิ่งไม้ยอดไม้เล็ก ๆ ใส่ไปเพื่อให้งูได้ขดและพันอยู่ ส่วนอาหารนั้นนายอดิศักดิ์ ได้จับจิ้งจกมาให้งูกินเป็นอาหาร ขนาดของลำตัวงู กว้างประมาณ 1.5 เซนติเมตร ยาวประมาณ 1 ฟุต ยิ่งถ้าโดนไฟส่องจะสวยงามมาก

นางโกสน กล่าวว่า ที่เห็นครั้งแรกวันที่ 1 ตุลาคม ตัวเป็นสีฟ้า ขดอยู่บริเวณตรงข้างกำแพง น้องสาวตนและแม่ของหลาน เห็นว่างูยังอยู่ก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อเช้าขึ้นมาล้างของก็ยังพบขดอยู่ตัวเป็นสีฟ้า แล้วเห็นตัวเลขด้วย เป็นเลข 0 กับเลข 2 ก็ไปแทงยังถูกหวยกันด้วย เชื่อว่างูตัวนี้มาให้โชคให้ลาภ

ซึ่งบ้านหลังนี้ มีเลขที่บ้าน 135/6 หมู่ 6 อีกด้วย ซื้อ 66 ก็ถูกอีกด้วย ตนเชื่อว่างูตัวนี้เป็นงูที่หายาก ตนอายุ 62 ปีแล้ว เพิ่งเคยเจอนี้ ตัวที่เป็นสีฟ้า ปกติเคยเจอแต่สีเขียว และเจอเป็นครั้งแรกในชีวิต เชื่อว่าเป็นมงคล งู ก็หมายถึงเลข 6 บ้าน ก็ทับ 6 หมู่ 6

อ้างอิงจาก >> www.thairath.co.th

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม เลขเด็ด เลขดัง >> https://www.lotterytodays.com/

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

ข่าวเพิ่มเติม