หนุ่มดวงเฮง 5 งวดติด แก้บน “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” ลุ้นงวด 1/10/66

หนุ่มดวงเฮง 5 งวดติด แก้บน “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” ใจดีเผย “เลขเด็ด” ลุ้นรวยงวดนี้ ชวนเพื่อนนำจักรยานถวาย “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” อาศรมฤาษีเณร ไม่พลาดจุดธูปขอ “เลขเด็ด” งวด 1/10/66 หวังลุ้นรวยอีกครั้ง

วันที่ 21 กันยายน 2566 ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนจำนวนมากได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ขอพรพระพิฆเนศ และทำพิธีลูบท้องพระพิฆเนศขอโชคลาภตามความเชื่อที่ว่าพระพิฆเนศเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ไม่ว่าจะขออะไรก็จะสำเร็จส่งผลได้ดั่งใจ

หนุ่มดวงเฮง 5 งวดติด

หลังจากขอพรพระพิฆเนศแล้ว ประชาชนจำนวนมากยังได้เข้าร่วมพิธีลงนะหน้าทอง ลงเส้นวาสนา เจิมรถ เจิมกระเป๋าสตางค์ เจิมเคสโทรศัพท์เพื่อความเป็นสิริมงคล และไปส่องตัวเลขอ่างน้ำมนต์ปิดท้าย โดยมีเลข 3 4 5 6 7 8 ลอยจับกลุ่มคือ 68 และ 5743 เรียกว่าเทวะบันดาล โดยวันนี้มีประชาชนจำนวนมากนำสิ่งของมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงเนื่องจากได้โชคลาภตามที่ขอ

จากการสอบถาม นายสุนทร สิงทองห์ อายุ 63 ปี และนายสมชาย สุขพันธุ์ อายุ 56 ปี ที่เดินทางจากรังสิต จ.ปทุมธานี นำรถจักรยานมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังจากได้โชค 5 งวดติด โดยนำจักรยานมาถวายงวดละคัน โดยคันนี้เป็นคันที่ 5

นายสุนทร กล่าวว่า วันนี้เอาจักรยานมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยมาทุก 15 วัน ได้นำจักรยานมาถวายหลายคันแล้ว เพราะทุกครั้งที่มาก็ได้โชคกลับไปตลอด นอกจากนี้ยังได้จุดธูปเลขมงคงหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยเลขที่ได้คือ 392 และเลขหางประทัดจากผู้ที่มาจุดแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง คือเลข 79 และ 723 เลขเรียงแนวตั้ง 93 ซึ่งตรงกับธูปเลขที่นายสุนทรจุดได้.

อ้างอิงจาก >> www.thairath.co.th

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม เลขเด็ด เลขดัง >> https://www.lotterytodays.com/

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

ข่าวเพิ่มเติม