สาวหวิดรถล้ม หัวใจแทบวาย งูโผล่เลื้อยขึ้นมาพันมือ

สาวหวิดรถล้ม หัวใจแทบวาย งูโผล่เลื้อยขึ้นมาพันมือ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์

สาวหวิดรถล้ม หัวใจแทบวาย

สาวหวิดรถล้ม หัวใจแทบวาย สาวโรงงานหวิดรถล้ม งูโผล่เลื้อยขึ้นมาพันมือขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน หนีซุกในรถจนต้องรื้อทีละชิ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากสาวโรงงานท่านหนึ่งว่ามีงูโผล่ออกจากมาแฮนด์รถจักรยานยนต์

จึงจอดรถรอกู้ภัย อยู่ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 21 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์จับงู เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง จอดอยู่

ใกล้กัน พบ นางสาววรรณวิไล (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ยื่นรอด้วยท่าทีที่ยังตื่นตกใจอยู่ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่างูขนาดเล็กได้เลื้อยเข้าไปในแผงหน้าปัดรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้ไฟส่องหาแต่ไม่พบ จึงตัดสินใจค่อยๆ ถอดเปลือกทีละชิ้นจนพบงูตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงพยายามจับแต่งูได้หนีออกมาอยู่ตรงตะกร้าหน้ารถ

เจ้าหน้าที่จึงใช้กระจกมองข้างรถกดหัวไว้ก่อนจะนำขวดน้ำรองหน้างู ก่อนจะเอากระจกที่กดหัวงูออกแล้วงูก็เลื้อยเข้าขวดน้ำไป คาดว่างูตัวนี้เป็น งูลายสอ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ด้านกู้ภัยเผยแอบส่องเลขทะเบียนพบว่าลงท้ายด้วย 91 ทั้งนี้ฝากเตือนหากพบงูเลื้อยเข้ารถในลักษณะนี้หรือแม้แต่งูเข้าบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญไปจับเพื่อความปลอดภัย

 

แหล่งที่มา  >>> sanook.com

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

อ่านต่อได้ที่ >>> หวยเลขดังเลขเด็ด

ข่าวเพิ่มเติม