งานพิธีบวงสรวง นักเสี่ยงโชคร่วมงานพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุรรณ ลุ้นเลขเด็ดเสี่ยงดวง

งานพิธีบวงสรวง บรรดานักเสี่ยงโชคเข้าร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุรรณ เพื่อลุ้นเลขเด็ดเสี่ยงโชคง่วดหน้านี้

งานพิธีบวงสรวง

งานพิธีบวงสรวง ที่วัดเถรพลาย จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มีการจัดพิธี ทิ้งกระจาดและมีการทำบุญ อุทิศส่วนกุศล ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว พวกผีไม่มีญาติ พวกผีเร่ร่อน และดวงวิญญาณผู้ที่เสียชีวิต จากโรคโควิด-19 ที่ได้มาฌาปนกิจศพ ที่วัดเถรพลายแห่งนี้ ซึ่งมีพระศรีประจันตคณาภิบาล พระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ และคณะกรรมการวัดเถรพลาย เป็นผู้ร่วมจัดทำพิธีในครั้งนี้

นอกจากนี้ก็ยังมี การประกอบพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ที่บริเวณด้านหน้าพระเจดีย์ ซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 400 ปี เพื่อขอให้ร่ำรวยเงินทอง มีโชคลาภมากมาย ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย และก็ยังเป็นการเสริมดวง เสริมบารมีโชคลาภ เพื่อความสิริมงคล ซึ่งงานพิธีในครั้งนี้ ก็มีบรรดานักเสี่ยงโชค เข้าร่วมงานมากมาย เพื่อมาลุ้นเลขเด็ดจากหางประทัดเสี่ยงโชค

และงวดนี้ก็มีเลขเด็ด จากหางประทัดของ นางสาวศิริลักษณ์ เคียงศิริ ที่มาแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ หลังจากงวดที่แล้ว ถูกรางวัลลอตเตอรรี่ 2 ใบวันนี้จึงพาเพื่อนๆมาแก้บน และเขย่าเลขเซียมซี ซึ่งเจ้าตัวเขย่าเซียมซี ที่หน้าท้าวปลดหนี้ได้เลข 71 ส่วนเพื่อนได้เลข 17 หลังไปเขย่าเลขเซียมซี ที่หน้าท้าวโชคดี เจ้าตัวและเพื่อนรู้สึกแปลกใจ ที่ได้เลขคู่เดียวกัน จึงได้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งจากแม่ค้า ที่มาขายบริเวณหน้าวัด ซึ่งเหมาไปทั้งหมดกว่า 30 ใบ และเลขหางประทัดที่มาแก้บนก็ได้เลข 781 และเลข 30 นักเสี่ยงโชคที่เห็นต่างจด และนำไปหาซื้อเสี่ยงโชค

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> หวยเลขดังเลขเด็ด

ข่าวเพิ่มเติม