หวาดผวาขนหัวลุก เจ้าของบ้าน เพิ่งพบความจริงว่าอาศัยอยู่กับกองทัพลูกงูเห่า

หวาดผวาขนหัวลุก เจ้าของบ้านและครอบครัว เพิ่งพบความจริงว่าอาศัยอยู่กับกองทัพลูกงูเห่ามานานนับเดือน

หวาดผวาขนหัวลุก

หวาดผวาขนหัวลุก แทบช็อก ครอบครัวเพิ่งรู้อาศัยอยู่กับฝูงงูเห่า 10 กว่าตัวนานนับเดือน เกิดเหตุจาก เจ้าของบ้านเพิ่งพบความจริงว่า อาศัยอยู่กับกองทัพลูกงูเห่ามานานนับเดือน จนต้องย้ายบ้านหนี เพราะอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวสร้างด้วยปูน และมีครอบครัวของ นายเอราวัณ เช่าอาศัยอยู่กับครอบครัวรวม 5 คน มีลูก 3 คน อายุ 4 ปี 6 ปี และ 7 ปี

และเริ่มพบลูกงูเห่าตัวแรก เลื้อยออกมาจากโพรงใต้พื้นปูน ในห้องเก็บของหลังบ้านเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทุกวัน และก็พบลูกงูเห่าเลื้อยออกมาจากโพรงอย่างต่อเนื่อง และไปขดตัวนอนอยู่ทั้งในรองเท้านักเรียนของลูก

รวมทั้งใต้หมอน ที่นอน ใต้ผ้านวม ใต้กองผ้า และในถุงกระดาษ แทบทุกซอกทุกมุมในบ้าน โดยเฉพาะห้องนอน และห้องเก็บของกลายเป็นที่อาศัยของลูกงูเห่าไปโดยปริยาย จนสุดท้ายต้องอพยพครอบครัวออกไปอาศัยอยู่บ้านญาติ ในหมู่บ้านเดียวกันชั่วคราว

ล่าสุดหลังจากที่ย้ายออกจากบ้านจึงตัดสินใจค้นหาที่ซ่อนของงู โดยใช้วิธีฉีดยาฆ่าแมลงเข้าไปตามรูตามซอกตามโพรงต่างๆภายในบ้าน ปรากฏว่า ไม่นานลูกงูเห่าก็พากันเลื้อยออกมาจากโพรงถึง 7 ตัว ซึ่งเบ็ดเสร็จลูกงูเห่าที่เจอในบ้านทั้งหมด 14 ตัว

และต้องตีงูเหล่านี้จนตาย เนื่องจากมีมากจนจับไม่หมด และเกรงจะเป็นอันตราย ครอบครัวของตนจึงตัดสินใจอพยพครอบครัวออกจากบ้านไปอยู่ที่บ้านญาติในหมู่บ้านชั่วคราว และจะไม่กลับมาอาศัยที่บ้านเช่าหลังนี้อีกแล้ว

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> หวยเลขดังเลขเด็ด

ข่าวเพิ่มเติม